Ninh Binh stone tomb firm Vietnam 2022 by Damynghephanvinh

High quality stone mausoleum provider Vietnam? Stone worship is a common name for products made from stone such as: stone incense burner, stone incense bowl, stone lamp, stone ceremony table, stone flower vase, stone tray… Crafted from monolithic green stone, sophisticated, unique, high-quality patterns. The products of Phan Vinh Fine Art Stone are increasingly improving in quality, and constantly perfecting to affirm our position in the domestic market, we will reach out further with the goal of bringing beauty and Vietnamese cultural quintessity. recommend to international friends. Discover even more information at damynghephanvinh.com.

Stone mausoleum (also known as Long Dinh) has a very important meaning, is the connection between the deceased and the world. Designed with a curved roof with many meticulous patterns and motifs, the stone mausoleum is placed in the most solemn place in the mausoleum. In the mausoleum is engraved the family name, or clan of the people worshiped in the area. stone tombs or the names of the ancestors of their genera. The tombstones will be arranged in the mausoleum according to the wishes of the owner, and in harmony with the overall. In terms of designs and designs, the stone tombs are extremely diverse, with types such as: Single-roofed stone tomb, two-blade stone tomb, Tam Son stone tomb (Stone rock tomb), hexagonal stone tomb, octagonal stone tomb, round stone tomb, stone tower tomb…

More than 80 percent of the production process in Ninh Van has been mechanized to increase productivity. At the same time, efforts are made to preserve the traditional occupation and the art of stone carving, and better satisfy the increasingly sophisticated customer demand. Many production facilities in Ninh Van have shifted from making large-size products for religious and cultural spaces to small-size artifact souvenirs for visitors. Artisan Pham Ba Ngoc, owner of the Van Bao Ngoc fine art and handicraft production enterprise, said his facility has invested to make products featuring the ancient capital of Hoa Lu’s culture, including pairs of stone dragons and young lions in Dinh and Le Dynasty Kings’ temples in Hoa Lu District.

For our Vietnamese readers:

Xây dựng Lăng mộ đá theo những kích thước hợp phong thủy mang đại cát, đại lợi cho người thân trong gia đình, mang tới sự thịnh vượng cho một dòng họ.Thấu hiểu được những nguyện vọng và giá trị tâm linh cao quý đó, những nghệ nhân Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh với bàn tay khéo léo, khối óc sáng tạo và hơn cả là tâm huyết gửi trọn vào trong từng sản phẩm. Mong muốn mang đến khách hàng những công trình Lăng Mộ Đá Đẹp nổi bật, chất lượng tốt nhất, bền vững với thời gian và mang đậm giá trị tâm linh.

Nếu có một khoảng thời gian dài giữa cái chết và việc chôn cất thì người ướp xác sẽ tham dự và hỗ trợ việc bảo quản thi thể. Sự sắp xếp của một bàn thờ. Điều này bao gồm ảnh của người đã khuất cùng với hoa, hương và đồ ăn cúng (ví dụ: bát cơm, trái cây và trà). Quan tài được đặt ở phòng trung tâm để khách đến viếng và tỏ lòng thành kính. Trong thời gian này, họ chia sẻ thức ăn và nâng ly chúc mừng cuộc sống của người đã khuất. Các thành viên trong gia đình luôn cảnh giác với thi thể. Một loạt các lời cầu nguyện hoặc ban phước sẽ xảy ra trong thời gian này nếu người chết theo đạo.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. khám phá hơn thông tin ở đây trên trang web này https://damynghephanvinh.com/bao-gia-lang-mo-da-dep-ninh-binh-gia-re-nhat-a833.html.

Sử dụng những kỹ thuật do tổ tiên truyền lại, các nghệ nhân ở Ninh Vân đã tạo nên vị thế uy tín cho làng nghề truyền thống Cố đô Hoa Lư. Qua bàn tay tài hoa và khéo léo của họ, những viên đá vô tri vô giác được biến thành những tác phẩm nghệ thuật sống động. Sản phẩm đá Ninh Vân bao gồm đồ trang trí (chậu cây cảnh, điêu khắc đá và đài phun nước) và đồ tâm linh (tượng phật, đồ thờ, bia mộ). Toàn xã có 10 làng nghề được công nhận là làng nghề truyền thống, đạt tổng doanh thu gần 200 tỷ đồng / năm.